Lào Cai: Triển khai phần mềm tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo
Ngày 11/10, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn triển khai phần mềm nâng cao hiệu quả hoạt động công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo thông qua phần mềm công nghệ thông tin tại Ban tiếp công dân tỉnh và Ban tiếp công dân các huyện, thành phố.

 

Quang cảnh buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Vương Trinh Quốc – Chánh Văn phòng UBND tỉnh; các cán bộ, công chức Ban Tiếp công dân tỉnh và các huyện, thành phố; cán bộ phụ trách tiếp công dân, thanh tra các sở, ban, ngành tỉnh.

 

Đ/c Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, đồng chí Vương Trinh Quốc – Chánh Văn phòng UBND tỉnh nhấn mạnh: Nâng cao hiệu quả hoạt động công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo thông qua ứng dụng công nghệ thông tin tại Ban tiếp công dân tỉnh và Ban tiếp công dân các huyện, thành phố là thực sự cần thiết, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tiếp công dân, xử lí đơn thư và đáp ứng yêu cầu chỉ đạo của UBND các cấp. Đồng thời đề nghị các đại biểu dự hội nghị tập trung tiếp thu, thực hành và thảo luận đánh giá đầy đủ, toàn diện về phần mềm, qua đó kiến nghị với đơn vị tư vấn tiếp tục nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện phần mềm để việc theo dõi việc giải quyết đơn thư, khiếu tố của công dân được kịp thời.

 

Các đại biểu tham gia tập huấn

Sau 01 ngày tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu, hướng dẫn thực hiện các qui trình về tiếp nhận, tham mưu xử lí, sử dụng các chức năng của phần mềm giải quyết khiếu nại, tố cáo./.

Theo CTTĐT tỉnh

 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 81
  • Hôm nay: 390
  • Trong tuần: 3,542
  • Tất cả: 178,390
Đăng nhập