Gặp mặt Kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2022)

CTTĐT - Chiều 20/8, Văn phòng HĐND và UBND huyện Bảo Thắng long trọng tổ chức buổi gặp mặt Kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2022) nhằm gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi nghiệp vụ giữa các Văn phòng cấp tỉnh và cấp huyện, thị xã, thành phố.  

Tại buổi gặp mặt các đại biểu được xem màn trình diễn văn nghệ đặc sắc do huyện Bảo Thắng tổ chức

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Vũ  Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Quốc Khánh, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Minh Sáng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Quang Úy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Ngô Minh Quế, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bảo Thắng; Thường trực HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố; Lãnh đạo, chuyên viên, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND và UBND 09 huyện, thị xã, thành phố.

Đồng chí Vũ  Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các Văn phòng

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Thìn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã ôn lại ý nghĩa Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước cả nước nói chung và tỉnh Lào Cai nói riêng. Trong suốt những năm qua, cùng với sự phát triển của hệ thống văn phòng các cơ quan hành chính trong cả nước, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với các cơ quan văn phòng cấp tỉnh và văn phòng cấp huyện có nhiều đổi mới, thực hiện có hiệu quả trong công tác tham mưu, tổng hợp giúp Thường trực UBND tỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đồng chí Ngô Minh Quế, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBDN huyện Bảo Thắng- đại diện cho huyện được đăng cai tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước năm 2022 đã khẳng định: Đây là một hoạt động thường niên hằng năm của Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước các cấp, nhằm động viên công chức, viên chức giữ gìn và phát huy tốt truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước; đề cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động sáng tạo và trí tuệ, không ngừng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức cách mạng, ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong việc thực thi công vụ, trách nhiệm phục vụ Nhân dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các Văn phòng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; duy trì và củng cố mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong công tác; phát động phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, lập thành tích thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ở Văn phòng các cấp đã được dành nhiều thời gian tham gia thảo luận, trao đổi học tập những kinh nghiệm nghiệp vụ, cách làm hay cũng như chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong công tác Văn phòng tại các địa phương cũng như tại Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Văn phòng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những cố gắng của các Văn phòng từ cấp tỉnh đến huyện. Phó Chủ tịch Hoàng Quốc Khánh nhấn mạnh: Công tác Văn phòng tập trung vào 2 công tác quan trọng đó là công tác tham mưu và công tác phục vụ. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cán bộ, chuyên viên Văn phòng các cấp sẽ phát huy truyền thống thực hiện công tác tham mưu, giúp việc tốt hơn nữa, góp phần hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch được giao. 

Các đội tham gia thi đấu giao lưu thể thao nhân ngày Truyền thống Văn phòng

Trước đó, buổi sáng cùng ngày (20/8), Văn phòng UBND huyện Bảo Thắng đã tổ chức thi đấu giao lưu thể thao giữa các Văn phòng với 02 môn thi đấu là bóng chuyền và cầu lông, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho 10 đoàn đến từ Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND – UBND 9 huyện, thị xã thành phố. Kết quả, giải Nhất môn bóng chuyền đã thuộc về đội Văn phòng HĐND - UBND huyện Bảo Thắng; giải Nhì đội thuộc về đội Văn phòng huyện Bắc Hà; đồng giải Ba thuộc về Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND-UBND thành phố Lào Cai. Đối với kết quả môn thi đấu cầu lông, giải Nhất đã được trao cho 02 đội: Văn phòng HĐND và UBND thành phố Lào Cai, Văn phòng HĐND và UBND huyện Bát xát; Giải Nhì thuộc về 02 đội: Văn phòng HĐND và UBND huyện Bảo Thắng, Văn phòng HĐND và UBND huyện Văn bàn; giải Ba thuộc về các đội: Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND và UBND huyện Bát xát, Mường Khương và Si Ma Cai.

Đồng chí Vũ  Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải thưởng cho các đội thi đấu thể thao đã đoạt giải

Do đó, ngay tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội tham gia thi đấu cầu lông và bóng chuyền nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945-28/8/2022)

Cán bộ Văn phòng UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh tại buổi gặp mặt

Lễ Gặp mặt Kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước năm 2023 cũng đã được các đại biểu thống nhất Văn phòng HĐND và UBND thành phố sẽ đăng cai tổ chức./.

Nguyễn Hằng





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập