Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2021, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 26/7, đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, Người có công với Cách mạng là thân nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Phan Quốc Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh làm trưởng đoàn; Cùng đi có đồng chí Bùi Công Khanh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, ban và các tổ chức đoàn thể thuộc văn phòng UBND tỉnh.


Đồng chí Phan Quốc Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao quà cho gia đình liệt sỹ Hoàng Đình Khuynh (bố đẻ đồng chí Hoàng Đình Minh, công tác tại phòng QTTV)

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà tại các hộ gia đình chính sách, Người có công: Gia đình Liệt sỹ Hoàng Đình Khuynh; gia đình nạn nhân chất độc màu da cam Nguyễn Đình Chiến; gia đình thương binh Phạm Văn Thành và Nguyễn Duy Dần.

Thăm và tặng quà cho gia đình ông Phạm Văn Thành - Thương binh

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phan Quốc Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, cùng các đoàn thể Văn phòng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe tìm hiểu hoàn cảnh kinh tế, cuộc sống của mỗi gia đình; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sĩ và nhấn mạnh sự hy sinh cao cả của các bác, các chú trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm luôn là niềm tự hào để các thế hệ hôm nay noi theo; động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, nỗ lực lao động, sản xuất cải thiện cuộc sống. Đồng thời, trao tặng mỗi gia đình 1 suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Đình Chiến – nạn nhân chất độc mầu da cam

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Văn phòng UBND tỉnh hàng năm thể hiện sự biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách và Người có công có người thân đang công tác tại Văn phòng UBND tỉnh./.

Phạm Vy - Lệ Hằng





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập