Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng phụ nữ Văn phòng UBND tỉnh nhân Ngày 8/3
Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng nay (08/3/2022), Thường trực UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt nữ công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh. 

Đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt chị em phụ nữ Văn phong UBND tỉnh nhận bó hoa tươi thắm của Thường trực UBND tỉnh

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, nữ cán bộ, công chức, viên chức, Người lao động đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước. Qua đó, khẳng định phụ nữ đã và đang ngày càng thể hiện vai trò và vị trí xứng đáng của mình trong tham gia công tác xã hội. Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại.

Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ Văn phòng UBND tỉnh tại buổi gặp mặt nhân Ngày 8/3

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng, động viên và ghi nhận những thành tích mà chị em nữ công tại Văn phòng UBND tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng các chị em nữ công, đoàn viên cơ quan tiếp tục phát huy phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện, học tập, vươn lên để khẳng định mình; năng động sáng tạo trong công tác, trong cuộc sống, luôn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Các đồng chí Thường trực UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng chị em phụ nữ Văn phòng UBND tỉnh nhân Ngày 8/3

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Thường trực UBND tỉnh đã tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng UBND tỉnh./.


Lệ Hằng





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập