50 triệu đồng ủng hộ “Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024”
Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia giúp đỡ của cộng đồng và xã hội, những hoạt động an sinh xã hội đầy ý nghĩa nhân văn, sâu sắc, trao tận tay món quà ấm áp, tới những cảnh đời đang gặp khó khăn, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”. Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai đã tổ chức phát động ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024” tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công viên chức, người lao động cùng chung tay tham gia ủng hộ.
anh tin bai

Thực hiện kêu gọi ngày 06/12/2023 của Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Lào Cai về Ủng hộ Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn” năm 2024; Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau” ủng hộ Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn” năm 2024. Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024” vào ngày 21/12/2023, đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực, hăng hái tham gia ủng hộ Chương trình của toàn thể Ban lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan, đơn vị trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao nhất, để góp phần giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán – Xuân Giáp Thìn năm 2024 cui vẻ, đầm ấm.

Qua buổi Lễ phát động, đã tiếp nhận được 50 triệu đồng ủng hộ từ các lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Văn phòng UBND tỉnh.

anh tin bai

Số tiền ủng hộ sẽ được Ban vận động hỗ trợ con em các hộ nghèo tiếp tục đến trường, xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết, tặng người nghèo nhân dịp Tết, lễ…

Tết vì người nghèo là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng để chăm lo, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm vui vẻ và đong đầy tình yêu thương, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lệ Hằng





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập