Văn phòng UBND tỉnh giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn dân dịp tết Nguyên đán 2023
Chiều ngày 17/01, đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai đến thăm hỏi, tặng quà địa chỉ nhân đạo tại phường Xuân Tăng, thành phố Lào Cai.
Tham dự chương trình có đồng chí Phan Quốc Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội chữ thập đỏ và Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Phan Quốc Nghĩa, Chánh Văn phòng UBND tỉnh và Đoàn công tác tặng quà cháu Lưu Đức Nhân và gia đình

Thay mặt Đoàn công tác đồng chí Phan Quốc Nghĩa, đã ân cần hỏi thăm, động viên cháu Lưu Đức Nhân và gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và đón tết cổ truyền trong không khí vui tươi, đầm ấm. Tại đây, trao tặng, hỗ trợ cho cháu Nhân và gia đình 01 hộp quà, 01 bộ quần áo mới, tiền đỡ đầu hàng tháng và tiền của các mạnh thường quân hỗ trợ; tổng giá trị đạt trên 10 triệu đồng.

Chiều ngày 18/01, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà cho 02 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Văn phòng UBND tỉnh mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm sẻ chia bớt những khó khăn đối với những hoàn cảnh gia đình khó khăn./.

Bùi Vân





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập