Điều chỉnh, bổ sung, phân công nhiệm vụ Chuyên viên Ban Tiếp công dân tỉnh
Ngày 19/4/2024, Văn phòng UBND tỉnh ban hành Thông  báo số 93/TB-VPUBND Điều chỉnh, bổ sung, phân công nhiệm vụ Chuyên viên Ban Tiếp công dân tỉnh.

Họ tên, Chức vụ, thông tin liên hệ

Nhiệm vụ

Ông Đặng Đình Nam

Chuyên viên (TCD1)

ĐT: 3846.848

Mail: ddnam-ubnd@laocai.gov.vn

 

1. Tham mưu, tổng hợp nội dung:

- Chuẩn bị tài liệu, nội dung liên quan đến cơ quan, đơn vị phụ trách, tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh trong các phiên tiếp công dân định kỳ;thực hiện việc ghi sổ Tiếp công dân tại các phiên Tiếp công dân của Chủ tịch UBND tỉnh, tổng hợp báo cáo và tham mưu văn bản chỉ đạo, kết luận sau buổi tiếp công dân;

- Tổng hợp, theo dõi tình hình tiếp công dân, khiếu nại tố cáo và giải quyết khiếu nại tố cáo thuộc thẩm quyền của tỉnh;

- Theo dõi Thanh tra tỉnh liên quan đến lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo thuộc lĩnh vực, địa bàn phụ trách;

- Sắp xếp lịch làm việc của Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với các cơ quan, đơn vị về giải quyết các vướng mắc liên quan đến khiếu nại, tố cáo lĩnh vực, địa bàn phụ trách;

- Phối hợp quản trị phần mềm Tiếp công dân, quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo của tỉnh Lào Cai do Văn phòng UBND tỉnh quản lý và phần mền Theo dõi đơn thư của Thanh tra Chính phủ;

- Tham gia Tổ đảm bảo an ninh, trật tự tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh; chấm công Ban Tiếp công dân và thành viên Tổ đảm bảo an ninh trật tự; thực hiện các thủ tục thanh toán chế độ đối với Ban Tiếp công dân tỉnh và thành viên Tổ đảm bảo an ninh và các bộ phận liên quan theo quy định.

- Đầu mối đôn đốc các sở, ban, ngành thuộc tỉnh trong công tác chuẩn bị tài liệu, hồ sơ và tham gia tiếp dân cùng Thường trực UBND tỉnh tại các phiên tiếp công dân định kỳ hoặc đột xuất; phối hợp với các cơ quan tham gia tiếp công dân và Tổ đảm bảo an ninh trật tự tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh;

- Chịu trách nhiệm công tác quản lý hành chính của Ban Tiếp công dân tỉnh.

2. Theo dõi xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân thuộc địa bàn thành phố Lào Cai, thị xã Sa Pa, các huyện: Bát Xát, Bảo Thắng.

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Thường trực UBND tỉnh và Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phân công.

Ông Nguyễn Đức Thọ

Chuyên viên (TCD2)

ĐT: 3846.848

Mail: ndtho-ubnd@laocai.gov.vn

 

1. Tham mưu, tổng hợp nội dung về tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo:

- Chuẩn bị tài liệu, nội dung liên quan đến cơ quan, đơn vị phụ trách, tham mưu cho Thường trực UBND tỉnh trong các phiên tiếp công dân định kỳ; thực hiện việc tiếp, phân loại vụ việc, công dân trong các phiên tiếp dân định kỳ của Chủ tịch UBND tỉnh; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh tình hình xử lý, giải quyết đơn thư hàng tuần;

- Thường trực tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công tỉnh hàng ngày; tiếp đón, hướng dẫn, đăng ký và tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh trong các phiên tiếp công dân của Bí thư TU, Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH va Chủ tịch UBND tỉnh trong các phiên tiếp công dân định kỳ;

- Tổng hợp báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm và đột xuất) của Ban Tiếp công dân theo quy định;

- Sắp xếp lịch làm việc của Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với đơn vị phụ trách để giải quyết các vướng mắc liên quan đến khiếu nại, tố cáo khi cần thiết;

- Thực hiện đầu mối phối hợp các cơ quan tham gia tiếp dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh và Tổ đảm bảo an ninh trật tự tại Trụ sở Tiếp công dân, phòng Quản trj Tài vụ trong công tác đảm bảo an ninh, đảm bảo các điều kiện hoạt động của trụ sở Tiếp công dân của tỉnh.

- Chuẩn bị tài tiệu, nội dung liên quan đến cơ quan, đơn vị phụ trách tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh trong các phiên tiếp công dân định kỳ;

- Theo dõi hoạt động của Thanh tra tỉnh liên quan đến lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nai tố cáo thuộc lĩnh vực, địa bàn phụ trách;

- Sắp xếp lịch làm việc của lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với các cơ quan, đơn vị mình phụ trách về giải quyết khiếu nại, tố cáo khi cần thiết;

- Trực tiếp quản lý sổ, thực hiện việc ghi chép sổ tiếp công dân (của tỉnh và của Ban Tiếp công dân); quản trị phần mềm Tiếp công dân, quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo; cập nhật đầy đủ các văn bản chỉ đạo, hồ sơ có liên quan đến việc tiếp công dân và xử lý đơn thư vào phần mềm theo dõi, quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của tỉnh Lào Cai do Văn phòng UBND tỉnh quản lý và phần mền theo dõi đơn thư của Thanh tra Chính phủ; phối hợp với phòng quản trị Tài vụ trong việc đảm bảo các điều kiện phục vụ công tác tiếp công dân;

 - Đôn đốc, theo dõi các sở, ngành và UBND các huyện, thành phố trong việc thực hiện phần mềm Tiếp công dân, quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo; tổng hợp báo cáo định kỳ hàng tuần về tình hình tiếp công dân, giải quyết đơn thư LNTC trên phần mềm của Ban Tiếp công dân theo quy định.

2. Theo dõi hoạt động của Thanh tra tỉnh, theo dõi xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân thuộc địa bàn các huyện: Si Ma Cai, Bắc Hà, Mường Khương, Văn Bàn, Bảo Yên và các sở, ban, ngành của tỉnh;

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Thường trực UBND tỉnh và Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phân công.

 

BBT





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập