Văn phòng UBND tỉnh gặp mặt nhân 71 năm ngày truyền thống Văn phòng
Sáng ngày 27/8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt nhân kỉ niệm 71 năm ngày thành lập ngành Văn phòng (28/8/1945 – 28/8/2016) nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang, phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong giai đoạn mới.

Tham dự buổi gặp mặt, có các đồng chí nguyên Chánh, Phó Chánh Văn phòng qua các thời kì; Chánh, Phó Chánh Văn phòng HĐND & UBND các huyện, thành phố, cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

 

 Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Vương Trinh Quốc – Chánh Văn phòng UBND tỉnh ôn lại truyền thống Văn phòng, điểm lại một số thành tựu và mốc lịch sử quan trọng qua các thời kì. Hiện, Văn phòng có 7 phòng khối tham mưu tổng hợp, 2 phòng khối hành chính và 4 đơn vị sự nghiệp với 133 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Về phương tiện, điều kiện làm việc hiện đại, khang trang hơn trước, ứng dụng công nghệ thông tin được quan tâm, phần mền theo dõi điều hành, lịch làm việc được tích hợp trên điện thoại di động, hệ thống họp truyền hình trực tuyến với Trung ương và các huyện được đầu tư thêm các trang thiết bị hiện đại, hệ thống các phòng họp tại trụ sở, Trung tâm hội nghị được đầu tư các thiết bị hiện đại.

 

Đ/c Vương Trinh Quốc – Chánh Văn phòng UBND tỉnh ôn lại truyền thống

Thời gian qua, Văn phòng luôn tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Tổng hợp, nắm bắt và xử lí thông tin chính xác, trung thực, kịp thời đáp ứng yêu cầu giám sát của HĐND và UBND các cấp; tổ chức quản lí, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm các trang thiết bị, phương tiện nhằm phục vụ cho các hoạt động điều của Thường trực HĐND và UBND các cấp. Với những đóng góp vào thành tựu chung phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của tỉnh trong những năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chủ tịch UBND tỉnh tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quí: Huân chương Lao động hạng nhất, Huân chương lao động hạng nhì; Huân chương lao động hạng ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ Công an, Cờ thi đua của Bộ Quốc phòng, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Cờ thi đua của UBND tỉnh và nhiều cá nhân, tập thể được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ, ngành, Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng. 
Đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Văn phòng UBND tỉnh quyết tâm phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện theo đúng chuẩn mực đạo đức của Văn phòng đã xây dựng là Đoàn kết, dân chủ, sáng tạo và kỉ cương, trí tuệ - trung thực – tận tụy; phục vụ kịp thời, chuyên nghiệp và văn minh. 
Các đồng chí đại diện cho Văn phòng UBND tỉnh, các huyện và thành phố đã trao đổi, thảo luận nghiệp vụ, công tác phối hợp, cung cấp thông tin giữa các Văn phòng; đồng thời thống nhất tổ chức giao lưu giữa các Văn phòng luân phiên 1 năm/lần, năm tới Văn phòng UBND & HĐND huyện Bảo Yên đăng cai tổ chức.

 

 Nguyên lãnh đạo Văn phòng Trịnh Quang Chinh – là một trong những lãnh đạo đầu tiên từ khi tái lập tỉnh chia sẻ những khó khăn trong công tác văn phòng

Kết thúc buổi gặp gỡ, đồng chí Vương Trinh Quốc – Chánh Văn phòng UBND tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kì, lãnh đạo Văn phòng UBND các huyện, thành phố đã đến dự.  

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Linh Vũ - A.Lìn

1 2 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập