Lào Cai tổ chức 18 Điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020
UBND vừa ban hành Quyết định phê duyệt phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2020

Theo đó, thời gian thi sẽ diễn ra trong 02 ngày 09/8/2020 và 10/8/2020; với 18 Điểm thi đặt tại 09 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, trong đó: Huyện Bảo Thắng có 2 địa điểm thi tại Trường THPT số 1 và Trung tâm GDNN-GDTX huyện; huyện Bảo Yên thi tại 2 điểm thi Trường THPT số 1 và Trường PTDTNT THCS & THPT huyện; Huyện Bát Xát thi tại Trường THPT số 1 huyện Bat Xát và Trường THCS thị trấn Bát Xát; Huyện Bắc Hà có 2 điểm thi tại Trường THPT số 1 và Trường PTDTNT THCS & THPT huyện; Huyện Mường Khương thi tại Trường THPT số 1 và Trường PTDTNT THCS & THPT huyện; Thị xã Sa Pa có một điểm thị tại Trường THPT số 1 thị xã; Huyện Si Ma Cai thi tại điểm Trường THPT số 1 huyện; Huyện Văn Bàn tại 2 điểm trường là Trường THPT số 1 và Trường PTDTNT THCS & THPT huyện. Tại TP Lào Cai có 4 điểm thi tại Trường THPT số 1, số 2, số 3 TP và Trường THPT Chuyên Lào Cai.

 Phương án cũng nêu rõ, nơi đăng ký dự thi: Đối với người học xong chương trình THPT trong năm 2020 sẽ đăng ký dự thi tại trường/trung tâm nơi bản thân đã học lớp 12. Người đã học xong chương trình THPT trước năm 2020 nhưng chưa thi tốt nghiệp THPT hoặc đã thi nhưng chưa tốt nghiệp THPT đăng ký dự thi tại các trường THPT tại địa bàn cư trú. Hai đối tượng này sẽ dự thi tại các Điểm thi thuộc huyện, thị xã, thành phố theo địa bàn cư trú.

Đối với Người đã có Bằng tốt nghiệp THPT, người đã có Bằng tốt nghiệp trung cấp dự thi để lấy kết quả làm cơ sở đăng ký xét tuyển sinh: Đăng ký dự thi tại trường THPT số 1 các huyện, thị xã Trường THPT Chuyên, THPT số 1, số 2, số 3 thành phố Lào Cai. Địa điểm dự thi tại 04 điểm thi đặt tại thành phố Lào Cai./.

Thu Hồng






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập