Chương trình “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” năm 2023 tại xã Nậm Chày, huyện Văn Bàn
Ngày 19/11, Đoàn thanh niên Khối thi đua các cơ quan Tham mưu - Tổng hợp do Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh làm Trưởng Khối đã tổ chức Chương trình “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” năm 2023 tại xã Nậm Chày, huyện Văn Bàn.
anh tin bai

Quang cảnh Chương trình “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Nậm Chày là 01 trong 10 địa phương có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất trên địa bàn tỉnh Lào Cai với số hộ nghèo, cận nghèo trên 350 hộ, chiếm gần 63% dân số của xã; xây dựng nông thôn mới đạt 04/19 tiêu chí.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Kim Ngọc, Bí thư Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai phát biểu tại Chương trình.

Đoàn thanh niên Khối thi đua các cơ quan Tham mưu - Tổng hợp do Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh là Trưởng Khối năm 2023 đã chủ trì tổ chức Chương trình “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” với mong muốn góp sức giúp đỡ xã Nậm Chày, huyện Văn Bàn giảm tỷ lệ hộ nghèo, là động lực để người dân vươn lên phát triển kinh tế, sản xuất.

anh tin bai

Trao tặng 02 công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”.

anh tin bai

Trao tặng 20 tấn xi măng cho 15 hộ nghèo xã Nậm Chày.

Chương trình đã trao tặng 02 công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” với 02 tuyến đường điện năng lượng mặt trời 200w tại thôn Pờ Xì Ngài và thôn Lán Bò với tổng trị giá 35 triệu đồng; trao tặng 20 tấn xi măng trị giá 30 triệu đồng cho 15 hộ nghèo tại các thôn: Hỏm Trên, Nậm Chày, Lán Bò thực hiện xoá nhà tạm; trao tặng 30 suất quà là nhu yếu phẩm cho 30 hộ nghèo tại xã Nậm Chày. Tổng giá trị Chương trình gần 90 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

02 tuyến đường điện năng lượng mặt trời 200w tại thôn Pờ Xì Ngài và thôn Lán Bò, xã Nậm Chày, huyện Văn Bàn.

anh tin bai

Trao tặng 30 suất quà cho hộ nghèo tại xã Nậm Chày.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Khối thi đua các cơ quan Tham mưu - Tổng hợp được tổ chức hằng năm nhằm giúp đỡ các xã có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất của tỉnh Lào Cai trong xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững./.

A. Lìn





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập