Văn phòng UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 26/7, Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và các tổ chức, đoàn thể thuộc Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai đến thăm, động viên các gia đình công với cách mạng là công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Văn phòng. 

anh tin bai

Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng cùng các tổ chức, đoàn thể Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm và tặng 04 suất quà cho 04 gia đình liệt sỹ, bệnh binh, mỗi suất quà trị giá 1.700.000 đồng.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các gia đình. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, vận động người thân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng để đất nước ta có nền độc lập như ngày nay.

anh tin bai

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân các gia đình cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú cũng như các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Bùi Vân





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập