Đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tặng quà Trung thu tại thôn Láo Lý, xã Tả Phời, thành phố Lào Cai
Chiều ngày 28/9, Đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Viettel Lào Cai tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm”  tại thôn Láo Lý, xã Tả Phời, thành phố Lào Cai.

Các em nhỏ háo hức xem múa lân

Đoàn đã tổ chức các hoạt động múa lân, rước đèn, giao lưu văn nghệ, các hoạt động trò chơi và trao quà cho gần 200 học sinh cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tại thôn.

Đoàn tặng đèn ông sao

Thôn Láo Lý, xã Tả Phời, thành phố Lào Cai cách trung tâm thành phố chừng 10 km, cách trung tâm xã 2 km; có diện tích tự nhiên hơn 57 ha, với 73 hộ dân, 374 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Xá Phó (chiếm 70/73 hộ, 3 hộ còn lại là người Tày). Toàn thôn có đến 26 hộ nghèo, 15 hộ cận nghèo, 8 hộ thiếu ăn 2 tháng, 3 hộ thiếu ăn 3 tháng; 80% hộ không có giường nằm, bàn, ghế. Cho đến nay Láo Lý vẫn tồn tại nhiều hủ tục lạc hậu như kết hôn cận huyết…

Và tặng quà trung thu cho cho các em nhỏ thôn Láo Lý

Ông Phạm Ngọc Quỳnh – Giám đốc Viettel Lào Cai cho biết hàng năm vào các dịp lễ, tết, Viettel Lào Cai phối hợp với một số cơ quan, đơn vị sẽ chọn thôn, bản khó khăn trên địa bàn tỉnh để tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ các em nhỏ nơi đây có cơ hội được giao lưu, học hỏi và vui chơi; đồng thời qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm./.

Linh Vũ






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập