Ra mắt Câu lạc bộ xe đạp Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và Văn phòng UBND tỉnh
Sáng ngày 7/5/2022, tại trụ sở Khối 2, Câu lạc bộ (CLB) xe đạp Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và Văn phòng UBND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt CLB.

Tham dự có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND và UBND tỉnh, cùng các thành viên trong CLB; lãnh đạo, nhân viên Ngân hàng Vietcombank – Nhà tài chợ CLB.

CLB xe đạp Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và Văn phòng UBND tỉnh chính thức ra mắt

CLB xe đạp Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và Văn phòng UBND tỉnh là một tổ chức xã hội tự nguyện của những người yêu thích hoạt động về thể dục thể thao (TDTT), được thành lập trên tinh thần tự nguyện của các thành viên có chung sở thích, tinh thần rèn luyện TDTT.

Tại buổi ra mắt, Ban chủ nhiệm CLB đã thông qua nội quy, quy chế hoạt động của CLB. Theo đó, CLB hoạt động với mục đích là tập hợp Hội viên luyện tập phát triển phong trào và nâng cao thành tích TDTT, đặc biệt là môn đua xe đạp của Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND và Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai nhằm duy trì nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho công tác, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh cho cán bộ. Đồng thời, thu hút những người tự nguyện cùng sở thích để tổ chức, hướng dẫn hoạt động TDTT, nhằm thỏa mãn nhu cầu rèn luyện thân thể, vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe và thành tích thể thao của người tập.

Ngoài việc tập luyện hàng ngày, các thành viên CLB cũng tổ chức và tham gia các giải thể thao đua xe đạp quần chúng do các huyện, thị xã, thành phố và tỉnh tổ chức.

Buổi đầu ra mắt, CLB có 22 thành viên, hoạt động theo phương thức tự quản, tự nguyện, tự trang trải và chịu sự quản lý về chuyên môn của cơ quan quản lý Nhà nước về TDTT ở địa phương.

Sau lễ ra mắt, các thành viên CLB đã tham gia diễu hành qua các trục đường Vạn Hòa – Kim Sơn (tổng cả lượt đi và về khoảng 64km), theo lộ trình cụ thể như sau: Xuất phát từ trụ sở khối 2 – cầu Giang Đông – đường Vạn Hòa, Kim Sơn – thị trấn Phố Lu – quay về Lào Cai theo đường Vạn Hòa, Kim Sơn – cầu Giang Đông – Lào Cai.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:

CLB bắt đầu xuất phát diễu hành sau khi ra mắt

CLB đang tiến về trục đường  cầu Giang Đông

 

Lệ Hằng





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập